Chuyên làm bằng nhanh

Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học giả, chứng minh nhân dân giả, bằng cao đẳng, bằng cấp 3 giả, số hồng... Liên hệ: 0933638355 để được tư vấn miễn phí

Bán bằng đại học giá rẻ từ 2 triệu.

Làm bằng đại học là dịch vụ cung cấp bằng đại học thật cho người mua bằng. Phôi bằng được làm bằng công nghê hiện đại của bộ giáo dục, làm bằng giả mang lại nhiều lựa chọn cơ hội mới. Làm giả các loại bằng đại học, bằng cao đẳng, trung cấp, cấp 2 – cấp 3 giá rẻ để thực hiện ước mơ sở giang trong cuộc sống khó khăn.

Xem thêm: nhận làm cmnd giả toàn quốc

Dịch vụ làm bằng cấp uy tín và chuyên nghiệp của lambangnhanh cung cấp bằng đại học chất lượng với giá rẻ không cần đặt cọc. Phôi bằng thật được in ấn tỉ mỉ có dấu đóng nổi, tem 7 màu chuẩn của bộ rất khó phát hiện làm giả.

Liên hệ minh bạch trực tiếp qua hotline, phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng đúng chuẩn bằng thật. Cam kết chất lượng bảo mật bào hành tròn đời tuyệt đối không lấy tiền cọc. Tâm lý khách hàng an toàn không lo lừa đảo

MUA BẰNG ĐẠI HỌC CÓ HỒ SƠ GỐC TẠI TRƯỜNG CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Lam bang dai hoc có mức giá ở tp hồ chí minh, hà nội hầu hết đều như nhau. Mua bằng giả tại 2 thành phố hcm, hà nội  giao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng tùy thuộc chất lượng yêu cầu.

Giá làm bằng có hồ sơ gốc thì đắt hơn vì được thực hiện làm bằng trên phôi thật của trường. Mua bằng có hồ sơ gốc sẽ bao gồm bảng điểm, chứng chỉ tiếng anh, tin học…

Ngoài ra giá rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào chất lượng phôi bằng của dịch vụ cung cấp:

  • Lam bang dai hoc giả từ phôi gốc không lấy tiền trước. Giá làm bằng đại học có thể giao động từ 3 – 5 triệu đồng tùy thời điểm.
  • Làm bằng uy tín chất lượng với giá gốc cực rẻ
  • Làm bằng bảo mật thông tin tuyệt đối nhanh chóng trong ngày
  • Bằng cao đẳng nghề giá rẻ tp hcm
  • Mua bằng cấp 3 có hồ sơ gốc chuyên nghiệp
  • Làm bằng trung cấp không cần đặt cọc tại hà nội

CÓ CÁC DỊCH VỤ LÀM BẰNG CẤP ĐẠI HỌC 1 TRIỆU – 2 TRIỆU KHÔNG ?

Vốn dĩ mua bằng được rao bán như ngoài chợ thì vẫn có các dịch giá rẻ 1 triệu – 2 triệu. Nhưng bạn thử nghĩ tấm bằng làm với giá đó có thể sài được không nếu như bạn biết cách làm bằng cấp giả đó thực hiện như thế nào.

Bằng đại học giá 1 triêu -2 triệu được in bằng giấy ảnh màu sẽ mất sau năm tháng. Hình ảnh bằng đại học được thực hiện trên máy tính scan qua. Dấu mọc, chữ ký hiệu trưởng rỏ nét đẹp như không đúng thực tế.

Vì tấm bằng đại học thật khác biệt với bằng giả là dấu đóng mực nhòe hơn chứ không rỏ nét như in. mua bằng đại học giá rẻ 1 triệu – 2 triệu rất dễ bị phát hiện do quá khác biệt bằng thật.

LƯU Ý KHI MUA BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC:

Các thông tin làm bằng phải chính xác để tránh sai sót nhầm lẫn đến bị phát hiện sử dụng bằng giả xin việc.

Thông tin trên bằng đại học sẽ bao gồm :

  • Tên người muốn mua bằng
  • Ngày tháng năm sinh của ngươi làm bằng giá rẻ
  • Chuyên nghành, hệ đào tạo đại học chính quy hay liên thông, tại chức
  • Năm tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp
  • Bằng cử nhân, kỹ sư, dược sĩ hay bác sĩ
  • Trường đào tạo ( kinh tế, xây dựng, bách khoa tphcm, sư phạm kỹ thuật..)

Nên lựa chọn bằng đại học giả phù hợp với kinh nghiệm của bạn vì các công ty chỉ tuyển dụng đúng chuyên nghành. Xếp loại tốt nghiệp giỏi hay khá nên phù hợp với năng lực tránh các công việc quá sức.

Xem thêm về chúng tôi: